Những đặc điểm hạt lanh

Vô số công dụng hạt lanh organic

Cây hạt lanh Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh organic qua trồng tại Canada, là nước hiện nay sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Flaxseed Úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một vài lợi ích hạt Flaxseed lanh

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed Úc.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt lanh Úc vào quờ các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và tẩm bổ hơn sau khi bổ sung hạt Flaxseed lanh.

hạt lanh organic là những thành phần tự nhiên chăm sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc chăm nom da thiên nhiên từ tự nhiên.

Vô số công dụng hạt lanh Flaxseed

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện Apple
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng