Khóa Đào tạo mã nguồn mở linux - Khôi phục computer có làm mới} tại tin shock hot

Cái đó sẽ khóa học đào tạo linux nhiều bạn cách phục hồi một chương trình máy tính cũ với hệ điều hành nguồn mở miễn phí tải xuống Linux và phần đào tạo mã nguồn mở linux setup nhanh, phải chăng


Bạn chắc hẳn làm có gì với một chiếc máy tính cũ? Chẳng hạn như dòng PC 386, chạy hệ điều hành Windows 98, chưa có sửa lỗi nên sửa chữa, vốn để xó hàng năm nay với ổ cứng 20 GB hầu như đã trở thành “mái nhà” trú ẩn của virus, spyware và các chương trình không ăn khớp khác?



Vứt bỏ nó vào thùng rác? Quyên tặng cho một trường học hoặc tổ chức xã hội nào đó? Hoặc dùng hdh Linux nhằm mang đến sức sống vừa  trả về đúng chức năng của một máy bàn với hoạt động của trình duyệt hoặc mô hình dịch vụ e-mail máy khách?
 mẫu máy tính đầu tiên đem ra test vốn chỉ có dùng nhằm lướt Web và yahoo. Nó vẫn chưa có update bất cứ thứ gì nói khi mua về (năm 1999). Nếu test thành công  PC này sẽ trở thành mẫu máy tính thứ hai phục vụ cho khá nhiều dự án khoa học và làm cho ích nhiều chủ sở hữu ham thích mày mò tìm hiểu, xem xét thế giới internet. Nếu kém thiết kế mắn, dù đã cố gắng khôi phục mà máy vẫn không phát triển như ý muốn thì nơi thú vị dành cho nó là…bãi rác (có khi chợ quần áo cũ cũng có!!).


Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là chọn lựa một phân phối Linux. Bạn có thể tham khảo trên trang Linux Distribution Chooser. Ở đó có hết các phân phối của hdh nguồn mở cho bạn chọn lựa. Đầu tiên, chúng mình có tác dụng lấy ví dụ như với phân phối Ubuntu.


Ubuntu được nhận xét là phân phối Linux được áp dụng nhiều nhất hiện nay.


Có nhiều người đã dao tao linux ma nguon mo setup Ubuntu như sau:


    Ban đầu download chương trình cài đặt không tốn tiền có sẵn rất những trên mạng Internet, sau đó ghi vào một đĩa CD (hoặc lưu thẳng vào máy).
    Chuyển tất cả những file dữ liệu sang ổ không setup, đề phòng trường hợp bị mất dữ liệu.
    Cấu hình computer (dùng meunu BIOS ) cho phép boot phân phối từ đĩa CD.
    Làm tiến trình boot.
    Chọn liên kết “Install Ubuntu”.
    Chờ một lúc.
    Sau khoảng từ 10 tới 20 phút, màn hình đỏ nâu và con trỏ sặc sỡ phát triển 
    Program setup dừng lại.
    Thử một số lần khác với một số tuỳ chọn cài đặt khác nhưng vẫn không hiệu quả


Việc nằm ở chỗ chương trình khóa học dao tao ma nguon mo linux bạn không thể biết có cái gì đang diễn ra “sau cánh gà”. Ubuntu cũng có dựng theo kiểu hdh thân thiện với người dùng như Mac OS X. Nó ẩn tất cả hoạt động khó hiểu bên vào lúc của chương trình cài đặt sau hình thức trang phục hoạ. Do đó, bạn không thể xác định chính xác lỗi xảy ra là gì và nằm ở chỗ gì.


Ngoài ra, Ubuntu là “phân phối học Linux hàng đầu cho cộng đồng , thời điểm khi cái chúng mình cần là setup khóa học Linux trên laptop “quá đát”.


Bạn có thể thử nghiệm với một phân phối khác, Debian, cũng là một thời điểm nhiều phân phối nổi tiếng nhất thời điểm họ Linux. Nhưng Debian đòi hỏi một chút hiểu để ý kỹ thuật. Setup Debian như sau:


    Tải xuống program cài đặt miễn phí của Debian trên Internet, lưu lại vào một thư mục trên computer có thể ghi vào một đĩa CD.
    Tìm hiểu và thu thập thông tin về computer (kích thước màn hình, sự chuột…) trên nhiều phần dao tao linux ma nguon mo.
    Boot hdh từ đĩa CD (có thể trực tiếp từ thư mục đã save trên máy).
    Thực hiện: Đĩa CD chỉ có thành phần tối thiểu làm cho bạn cài đặt được những các thư mục cục bộ và kết nối tới Internet. Sau đó, chương trình cài có tác dụng download một phần phần mềm có tên APT, hỗ trợ download tất cả những phần còn lại của hdh cùng với các kết hợp khác nhau. Vào lúc quá trình setup, bạn sẽ được tung ra chọn lựa server có cơ hội download APT. Nếu chọn ngẫu nhiên, dù bạn thử những lần sẽ vấn không làm có. Đó Là việc thuộc về kết nối internet. thay đổi một số lập nên modem cáp, router và địa chỉ IP, vấn đề có thể được giải quyết  Sau khi mạng thực chất đi vào kinh doanh, quay trở lại màn hình tải xuống APT và chọn lựa server ATP khác (chắc hẳn chọn ngẫu nhiên).
    Khoảng một giờ sau (có thể lâu hơn), APT sẽ tập hợp tất cả nhiều thành phần của hdh.
    Sau khi lập nên thêm một số tuỳ chọn cấu hình, chu trình setup hoàn tất. Bạn có khả năng ghé thăm một số trang web trên khóa FireFox, chơi Tetris nên một số trò khác và đưa PC vào đúng vị trí của nó.


Không thể nói đây là công việc khóa đơn giản, mặc dù dao tao ma nguon mo nhìn bề ngoài có vẻ rất đơn giản. Bạn cần lựa chọn đúng phân phối phù hợp  và tất nhiên có tác dụng mất thời gian thử nghiệm một số phân phối mới tìm ra có cái có khả năng cài đặt trên các chiếc máy cũ sắp bỏ đi. Bạn cũng cần mốt số kinh nghiệm xử lý lỗi, những khi rất khó hiểu mà chẳng rõ nó là cái gì, nằm ở đâu và tại sao lại phát triển vào lúc quá trình setup. Nhưng thiết kế mắn là học Linux đủ đa dạng và đủ phong phú cho bạn làm tốt công việc của mình.


Có thể bạn chưa sẵn sàng chính thức chuyển sang dùng Linux, do sự đặc trưng của phần mềm Windows tại gia đình, nơi làm việc và ở các doanh nghiệp lớn. Nhưng có một chiếc laptop cũ để test, chắc chắn bạn có tác dụng khám phá có những điều thú vị về hdh nguồn cho ra mắt này.


Với nhiều chương trình doanh nghiệp nhỏ vốn không dễ bỏ ra hàng nghìn đô la để dao tao ma nguon mo linux nâng cấp phần cứng và phần mềm laptop, ắt hẵn sẽ rất tuyệt vời khi áp dụng ý tưởng đem cuộc sống đào tạo linux mới vào những mẫu PC cũ, dùng hệ điều hành miễn phí. Nó đủ nhanh và đủ an toàn cho những có quy định cơ bản.



Khi Internet hiện đang hướng đến công nghệ Web 2.0, bạn sẽ không còn cần các đặc quyền hoặc bỏ hầu bao mua bản quyền vừa tận dụng được các khóa kết hợp máy bàn trên hệ điều hành học Windows.


Bạn có phải là một doanh nghiệp nhỏ dùng hdh học Linux? Hãy xem chúng phát triển ra sao và có ích như thế khóa học linux nào!

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang | Thủ thuật máy tính
Hotline: 0126.5069.746 - Vân Anh
Copyright © 2013.Phụ kiện Apple
Liên hệ: thanhhoangseo@gmail.com
Author @.Thanh Hoàng